Sbr. 4. mgr. 25. gr. samþykkta SHA ber félaginu skylda að tilkynna félagsmönnum þess þær breytingatillögur sem bárust, 2 sólarhringum fyrir aðalfund.
Hér má sjá þær breytingatillögur sem koma til greina:
5. Skipun stúdentaráðs SHA
Stúdentaráð skal skipað framkvæmdastjórn og formönnum aðildarfélaga, formönnum fastanefnda, fulltrúa stúdenta í Háskólaráði HA, fjarnemafulltrúa SHA sem kjörinn er á aðalfundi SHA og fulltrúa stúdenta í gæðaráði HA sem ber ábyrgð á samtalsmiðuðu námskeiðsmati háskólans. Allir fulltrúar stúdentaráðs skulu vera staðbundnir stúdentar við Háskólann á Akureyri, að undanskildum fulltrúa fjarnema.
9. Starfshættir framkvæmdastjórnar SHA
Framkvæmdastjórn skal minnst einu sinni á starfsári, halda vinnufund þar sem allir fulltrúar í stjórnum aðildarfélaga, sem og fulltrúar stúdenta í nefndum og ráðum HA eru boðaðir. Æskilegt er að fundurinn sé haldinn í byrjun hvers starfsárs ekki seinna en í lok septembers og skal fundurinn haldinn í samráði og samvinnu við Gæðastjóra Háskólans á Akureyri. Fundarboð skal berast ekki seinna en einni viku fyrir fundinn.
23. Boðun aðalfundar
Aðalfund skal halda síðustu vikuna í mars á tímabilinu frá 15. febrúar til 28. febrúar ár hvert.
29. Framkvæmd kosninga
Kjörstjórn sér til þess að útbúa rafræna kosningu. Rafrænar kosningar eru framkvæmdar í samvinnu við kennslumiðstöð Háskólans á Akureyri.
30. Á aðalfundi eru að auki kosnir fulltrúar í eftirfarandi embætti:
7. Þrír fulltrúar í umhverfiifsráð Háskólans á Akureyri til eins árs og tveir til vara.
V. Ýmis ákvæði
34. Núý leysist félagið upp og renna þá öll réttindi og skyldur þess til Háskólans á Akureyri.
Hér má einnig finna pdf skjal yfir allsherjarbreytingu á samþykktum félagsins: Samþykktabreytingar SHA 2022
Heimilt er að bera upp breytingartillögur á aðalfundi, 24. febrúar í Hátíðarsal.
- Framkvæmdastjórn SHA